So sánh sản phẩm
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC THĂNG LONG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP !

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty

Tầm nhìn: Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mài mòn đánh bóng như: Giấy nhám, vải nhám, nhám vòng, nhám xếp, bánh nhám... tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy nền công nghiệp phụ trợ trong nước phát triển, mang lại cho mỗi cán bộ công nhân viên có điều kiện phát triển tốt nhất trong công việc, có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Sứ mệnh:  Cung cấp các sản phẩm mài mòn đánh bóng chất lượng cao với giá thành hợp lý, xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cũng như hợp tác lâu dài với công ty BTL

Giá trị cốt lõi:
- Đối với Khách hàng: BTL luôn làm hài lòng khách hàng với cam kết
CHẤT LƯỢNG – CẠNH TRANH – ĐÚNG HẠN – CHU ĐÁO
+ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG
+ GIÁ CẢ CẠNH TRANH
+ GIAO HÀNG ĐÚNG HẠN
+ DỊCH VỤ CHU ĐÁO
- Đối với Cán bộ Công nhân viên (CBCNV):
BTL đã tạo dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp gần gữi, thân thiện, đoàn kết, cởi mở, cùng tiến bộ. Mỗi CBCNV luôn coi BTL là ngôi nhà thứ hai của mình, phấn đấu hết sức để phát triển sự nghiệp của mình tại công ty, thông qua đó góp phần vào sự bền vững, giàu mạnh của công ty. Giá trị cốt lõi của văn hóa Công ty BTL chính là:
“Cùng nhau phát triển sự nghiệp trong Đại gia đình BTL”
Môi trường làm việc luôn được cải thiện, động viên, khuyến khích sự sáng tạo, phấn đấu. Sự đoàn kết và hợp tác tạo ra không khí hòa thuận, nhiệt tình. Các cấp quản lý, đồng nghiệp luôn thể hiện vai trò hướng dẫn, đào tạo những thành viên mới. Những thành viên mới nhanh chóng hòa nhập được vào môi trường làm việc thân thiện của công ty.
Hàng năm, BTL tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao để tăng tình đoàn kết toàn công ty bằng nhiều hình thức như: Mừng sinh nhật theo tháng, tổng kết cuối năm, giao lưu thể dục thể thao giữa các đơn vị trong và ngoài Công ty.
Tags: