So sánh sản phẩm
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC THĂNG LONG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP !

Sự hình thành và phát triển của công ty

Sự hình thành và phát triển của Công ty
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Xây dựng Bắc Thăng Long được thành lập theo GCN ĐKKD số 0104541765 đăng ký lần đầu ngày 23/ 03/ 2010, đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 04/ 07/ 2016 do Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

- Tên công ty bằng tiếng Anh: Bac Thang Long Construction Investment and Trading Joint Stock Company.
- Tên công ty viết tắt: Bac Thang Long Intraco., JSC
- Địa chỉ trụ sở chính: Cổng C, KCN Bắc Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội
- Điện thoại: 024.39533225
- Số Fax: 024.39533226
- Website: http://www.bacthanglong.com.vn
- Email: Sales@bacthanglong.com.vn
- Slogan: “Bring the values to Customer

- Lĩnh vực hoạt động chính của công ty:
+ Thương mại: Kinh doanh máy móc thiết bị, phụ tùng thay thế phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí.
+ Sản xuất: Sản xuất các sản phẩm mài mòn, đánh bóng như: Giấy nhám, vải nhám, nhám vòng, nhám xếp, bánh nhám… Là một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực mài mòn, đánh bóng các bề mặt như: Kim loại, gỗ, nhựa, sàn nhà, kính… Chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp, chủ yếu về ngành cơ khí. Những mặt hàng hiện tại mà công ty đang cung cấp phần lớn được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu nối tiếng như: Sankyo, Bufalo, Paco,  RMC, Riken, Klingspor, Saint-Gobain, 3M, Norton, Deerfos… đối với những sản phẩm máy móc thiết bị thì được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

 
Tags: