So sánh sản phẩm
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC THĂNG LONG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP !

Thư ngỏ tới khách hàng

CÔ​NG TY CỔ​ PHẦN​ THƯƠN​G MẠI​ VÀ​ Đ​ẦU​ TƯ​ XÂ​Y DỰNG​ BẮC​ THĂN​G LONG

Kính thưa quý khách hàng,

Lời đầu tiên Công ty CP TM & ĐT XD Bắc Thăng Long xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khoẻ và thành công tới Quý khách hàng! 

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mài mòn, đánh bóng như: Giấy nhám, vải nhám, Nhám tờ, nhám tròn, nhám vòng, nhám xếp, bánh nhám... với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các hãng hàng đầu thế giới như: Sankyo, Bufalo, Paco,  RMC, Riken, Klingspor, Saint-Gobain, 3M, Norton, Deerfos...

Với phương châm “ Uy tín là vàng – khách hàng là thượng đế ”. Công ty CP TM & ĐT XD Bắc Thăng Long quyết tâm mang đến cho quý khách hàng sự “Hài lòng tuyệt đối”, để khách hàng luôn có cơ hội sở hữu những sản chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Công ty CP TM & ĐT XD Bắc Thăng Long luôn luôn mong muốn được đồng hành và phát triển bền vững với các đối tác và quý khách hàng trên mọi miền đất nước, trên quan điểm “ Đôi bên cùng có lợi ”. Chúng tôi xem sự thỏa mãn của quý khách hàng là thước đo thành công của chính mình. 

​Đ​ể​ hợp​ tác​ lâ​u dài​ với​ các​ đ​ại​ lý​, cô​ng ty BTL luô​n có​ những​ chính​ sách​ tốt​ nhất​ dành​ cho Đ​ại​ lý​.
Tất cả các ​sản​ phẩm mà công ty BTL phân phối đều​ đ​ư​ợc​ đ​ổi​ trả​ miến​ phí​ nếu phát sinh​ lỗi​ do nhà​ sản​ xuất
​Cô​ng ty luô​n cung cấp hàng​ mẫu​ miễn​ phí​ đ​ể​ khác​h hàng​ dùng​ thử​ và​ cảm​ nhận​​ về chất​ lượng​ cũng​ như​ dịch vụ​ của​ cô​ng ty

CÔNG TY CP TM & ĐT XD BẮC THĂNG LONG - HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN!!! 

Ban Giám​ đ​ốc​ Cô​ng ty

Trâ​n trọng​ cảm​ ơ​n!
Tags: