So sánh sản phẩm
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC THĂNG LONG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP !

GIẤY NHÁM, VẢI NHÁM

GIẤY NHÁM, VẢI NHÁM

Giấy nhám và Vải nhám thường được gọi chung một tên là giấy nhám. Giấy nhám: hạt cát bám dính vào mặt tờ giấy bởi keo. Vải nhám: hạt cát bám dính vào Mặt tờ vải. Nhà sản xuất NHÁM, xuất xưởng Nhám Vải hoặc Nhám Giấy có chiều cao 52 inch (1,32m) hoặc 54 inch (1,37m) tùy theo loại, chiều dài 50 Yard (45,72m) hoặc 100 yard (91,44m) rồi quấn thành dạng cây thường gọi là Nhám nguyên cây, từ cây Nhám được cắt ra và gia công thành nhiều sản phẩm khác nhau theo yêu cầu của thị trường.

Giấy Nhám - Vải Nhám là tên gọi chung, cụ thể có các loại Giấy nhám - Vải nhám đáp dứng nhiều nhu cầu công việc khác nhau mà giấy Nhám - Vải Nhám được gia công theo yêu cầu bao gồm các loại:

- Giấy Nhám - Vải Nhám có:

+ Giấy Nhám tờ hoặc Nhám tờ giấy hoặc giấy nhám kích thước 9 inch x 11 inch + Vải Nhám tờ hoặc Nhám tờ vải hoặc Nhám Vải có kích thước 9 inch x 11inch.

+ Nhám Thùng: Là Giấy Nhám hoặc Vải Nhám được gia công có dạng vòng, có mối nối bằng keo dán. Kích thước được tính theo chiều cao và chu vi của một vòng.Ví dụ: 51 inch x 75 inch.

+ Nhám Tăng (Nhám Vòng): Là Giấy Nhám hoặc Vải Nhám được gia công có dạng vòng, có mối nối bằng keo dán. Kích thước được tính theo chiều cao và chu vi của một vòng.Ví dụ: 4 inch x 24 inch.

+ Nhám Cuộn: thường là Nhám Vải ( Vải Nhám), loại nhám cuộn vải cứng hoặc nhám cuộn vải mềm, được cắt ra từ Nhám nguyên cây thành cuộn có chiều cao 4 inch, 5 inch, 6 inch, 8 inch... chiều dài 50 Yard.

+ Nhám Băng: Là Giấy Nhám hoặc Vải Nhám được gia công có dạng vòng, có mối nối bằng keo dán. Kích thước được tính theo chiều cao và chu vi của một vòng. Ví dụ: 6 inch x 44 inch.

+ Nhám dây: Là Giấy Nhám hoặc Vải Nhám được gia công có dạng vòng, có mối nối bằng keo dán. Kích thước được tính theo chiều cao và chu vi của một vòng. Ví dụ: 2 inch x 45 inch.

+ Nhám Tròn: Là Giấy Nhám hoặc Vải Nhám được gia công có dạng hình tròn (hình đĩa) có lỗ hoặc không có lỗ, mặt lưng của tờ nhám có lớp keo hoặc lớp nỉ để dán vào đế máy chà nhám. Kích thước được tính theo đường kính của hình tròn. Ví dụ 5 inch.

+ Nhám Xếp: Là Vải Nhám được gia công có dạng bánh hình tròn, Nhám Vải được cắt ra thành từng miếng nhỏ rồi xếp lại, được dán trên mặt đĩa nhựa hoặc vật liệu rắn chắc có hình tròn bằng keo dán + Nhám Chì: Là Vải Nhám, mặt cát là Hạt Chì, có dạng cây chiều cao 0.93 m, nhám Chì được sử dụng lót trong máy chà nhám thùng.
Tags:,