So sánh sản phẩm
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC THĂNG LONG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP !

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác!

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác!

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác!

Nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018 cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Xây dựng Bắc Thăng Long xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

thu-chuc-mung-nam-moi-dinh-dau-2017

 

Năm Đinh Dậu 2017 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể CB.CNV BTL, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp BTL xây dựng được hình ảnh của riêng mình trong lĩnh vực Công nghiệp phụ trợ nói chung và lĩnh vực Giấy nhám, vải nhám nói riêng. Chúng tôi đã ngày một hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình và kết quả sau 08 năm phấn đấu BTL đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành Giấy nhám, vải nhám tại thị trường Việt Nam. Đây coi như 01 bước đệm để khẳng định vị thế của BTL trong ngành Giấy nhám, vải nhám ở khu vực Đông Dương và Đông Nam Á.

Công ty BTL vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2017 vừa qua, 2018 chúng tôi cam kết sẽ cố gắng áp dụng nhiều công nghệ mới để mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của Quý khách hàng ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Giám đốc Công ty BTL

 

 

 

 

 

 

Tags:,