So sánh sản phẩm
CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BẮC THĂNG LONG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP !

Giấy nhám cho ngành sản xuất chế biến gỗ

Giấy nhám cho ngành sản xuất chế biến gỗ

GIẤY NHÁM CHO NGÀNH SẢN XUẤT CHẾ BIẾN GỖ

Giấy nhám là một vật liệu mài mòn không thể thiếu trong ngành chế biến, sản xuất các sản phẩm từ gỗ. Có rất nhiều loại giấy nhám, tuy nhiên bạn cần biết là không phải bất kì loại nào cũng phù hợp sử dụng cho ngành này. 
 

 
Bên cạnh những yếu tố về hình dạng và cách sử dụng thì độ grit (độ bén hạt mài) cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm để chọn được giấy nhám phù hợp cho từng giai đoạn.
Giấy nhám về cơ bản được phân thành 5 loại, trong đó Glasspaper (loại giấy nhám đá lửa có màu vàng nhạt, phân hủy dễ dàng nhưng không phải là sản phẩm phù hợp cho ngành chế biến gỗ. Thay vào đó, garnet mới là vật liệu phù hợp cho việc chà nhám trên các bề mặt gỗ. Đặc điểm của loại giấy nhám này là có màu nâu đỏ với lớp cát không quá dày rất phù hợp khi bạn tiến hành chà nhám sản phẩm lần cuối trước khi sơn.
 

 
Tiếp đó, Oxide cũng là một vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong ngành gỗ, thường được sử dụng trong điện máy đánh nhám nhưng không mang lại hiệu quả cao như giấy garnet.

Cuối cùng, giấy nhám Gạch (Ceramic Sandpaper), loại giấy nhám được làm từ một số các chất mài mòn bền nhất là loại tốt nhất cho chế biến gỗ với khả năng loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả các lớp vật liệu dư thừa trên bề mặt sản phẩm.
Tags:,